Dịch vụ quay phim

Việc xây dựng kế hoạch phát triển, quảng bá thương hiệu luôn là nhiệm vụ chiến lược của mỗi doanh nghiệp. Thực hiện các chương trình quảng cáo, chiến dịch quảng cáo trên truyền hình, doanh nghiệp sẽ có khả năng tiếp cận tới hầu hết các nhóm khách hàng mình mong muốn. Đồng thời, thu hút được sự chú ý của đông đảo người xem. Do đó Dịch Vụ Quay Phim TVC Quảng Cáo là một trong những dịch vụ được nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp quan tâm.

 Vậy, đâu là loại hình quảng cáo đang được ưa chuộng và đem lại hiệu quả nhất trong thời gian vừa qua?

Nhằm mang lại một dịch vụ quảng cáo hiệu quả, nhanh chóng và rộng rãi. Sự xuất hiện của những TVC Quảng Cáo đã đóng góp to lớn trong việc xây dựng thương hiệu, thúc đẩy lợi nhuận của doanh nghiệp. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn đọc khám phá về loại hình quảng cáo đang được ưa chuộng này.

quay phim quảng cáo.jpg

 

Tại sao các doanh nghiệp nên chọn TVC quảng cáo?

Cùng với sự bùng nổ của ngành media khi các kênh youtube và các kênh mạng xã hội tiếp tục là kênh quảng cáo được người tiêu dùng truy cập nhiều nhất. Thật chẳng có gì ngạc nhiên khi theo một con số thông kê mới nhất của google, thì cứ mỗi phút trôi qua lại có đến hàng trăm giờ video được đăng tải lên youtube, và cứ mỗi giây qua đi lại có đến hơn hàng chục triệu lượt xem và chia sẻ video trên mạng xã hội. Chính vì sức lan tỏa mạnh mẽ như vậy nhiều doanh nghiệp lựa chọn TVC Quảng Cáo bởi tính hiệu quả cao, thu hút được đông đảo người tiêu dùng.

 

Thế mạnh của việc lựa chọn TVC Quảng Cáo là độ bao phủ cao và tiếp cận khách hàng rất nhanh. Hiện nay, mỗi gia đình Việt Nam đều có ít nhất trong nhà một chiếc tivi và mỗi người gần như đều có trong tay một chiếc smartphone nên người tiêu dùng có thể truy cập, xem bất cứ lúc nào.

Thấu hiểu được thị hiếu cũng như tâm lý khách hàng, các nhà làm truyền thông luôn biết cách để đưa ra một TVC quảng cáo hoàn hảo giúp cho việc đưa thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Và một trong những TVC quảng cáo thành công phải kể đến TVC quảng cáo Omo, samsung, quảng cáo Tết sum vầy,…đã lấy đi cảm tình của hàng triệu người tiêu dùng.

 

Ngoài ra, những TVC quảng cáo là thường rất ngắn, chỉ 1-3 phút nên hầu như không tốn thời gian của khách hàng, Nội dung quảng cáo sử dụng nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng kĩ xảo điện ảnh, ý tưởng sáng tạo, ngôn ngữ hấp dẫn, sinh động,…dễ chinh phục được người tiêu dùng.

 

Đặc biệt, việc sản xuất các TVC quảng cáo giúp doanh nghiệp tiết kiệm tài chính trong việc quảng bá thương hiệu khi mà các công ty sản xuất phim, tvc quảng cáo sẽ có hệ thống nhân viên đồng bộ tạo thành chuỗi liên hoàn từ khâu lên ý tưởng, viết kịch bản đến sản xuất hậu kì, thêm vào đó, việc đầu tư những thiết bị kĩ thuật hiện đại một lần những được sử dụng nhiều lần sẽ giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đồ đạc, máy móc, vật dụng sản xuất.

dịch vụ quay phim giá rẻ.jpg


Làm thế nào để sản xuất TVC quảng cáo hiệu quả?

Để TVC quảng cáo đạt được những hiệu quả nhất định thì bạn cần xác định được những điều sau:

– Nên quảng cáo ở kênh truyền hình nào?

– Nên phát TVC quảng cáo và khung giờ nào?

– Tần suất phát nên lựa chọn ra sao?

– Mỗi chương trình dự định phát sóng sản xuất TVC quảng cáo nên được thực hiện như thế nào?

Trước khi bắt đầu đi vào sản xuất và xây dựng một tvc quảng cáo doanh nghiệp bạn phải nắm rõ mục đích quảng cáo là gì để đưa ra khung giờ, kênh phát sóng hợp lí nhất.

quay phim tvc.jpg

Ngoài ra, để những TVC quảng cáo đạt được hiệu quả không phải là một điều dễ dàng. Bạn là doanh nghiệp bạn cần lựa chọn được những công ty truyền thông, đơn vị chuyên sản xuất phim, TVC quảng cáo sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp từ biên tập, đạo diễn đến kỹ thuật dựng với máy móc thiết bị hiện đại.

Domino Film là một trong những công ty chuyên làm TVC quảng cáo chuyên nghiệp với chất lượng cao và giá thành phù hợp. Chúng tôi tự hào là công ty được rất nhiều khách hàng đặc biệt là cách doanh nghiệp đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt. Bạn hãy đến ngay với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và được đón nhận những TVC quảng cáo chuyên nghiệp nhất.

 

Leave Comments

Scroll
0123.456.789
0123456789